Sasa mpya … katika lugha ya Kiswahili

Kuanzia sasa mimi kuchapisha machapisho yangu hapa katika Kiswahili. Hii inaongeza uwezekano wa moja kwa wasomaji wengi wa tovuti hii ya Kiswahili akizungumza wachezaji uchawi, kwa upande mwingine mimi kucheza anyway vigumu kukumbuka yale maoni yangu kwa hakika hufanya hivyo kwa ajili ya wachezaji zaidi ya kuvutia!

salamu
Seanchui

5 Antworten zu Sasa mpya … katika lugha ya Kiswahili

  1. pfirpfel sagt:

    Google translate meint:
    „Jetzt ein neues … in der Kiswahili Sprache

    Von dem Moment an veröffentliche ich meine Beiträge hier in Kiswahili. Dies erhöht die Möglichkeit der man viele Leser dieser Seite Kiswahili sprechen Magic-Spieler, auf der anderen Seite spiele ich sowieso schwer zu merken, was meiner Meinung nach eigentlich macht es mehr Spieler anzulocken!

    Gruß
    Seanchui“

Schreibe einen Kommentar

